Người bệnh tiểu đường ăn gạo gì ổn định đường huyết?

Người bệnh tiểu đường phải hạn chế tiêu thụ tinh bột, chỉ sử dụng ở mức độ cho phép. Không nên ăn quá no, nên chia làm nhiều bữa. Vậy người bệnh tiểu đường nên ăn gạo gì để đường huyết trong cơ thể luôn ổn định và ăn uống theo nhu cầu mà không lo ảnh hưởng sức khỏe?

Gạo mầm là sản phẩm thiên nhiên có thể giúp ước muốn của người tiểu đường trở thành sự thật. Gạo mầm là loại gạo có nguồn gốc lành mạnh hơn nhiều so với gạo trắng thông thường. Được lên mầm từ gạo lứt còn nguyên phôi mang lại giá trị dinh dưỡng khá cao. Trong quá trình nảy mầm, dinh dưỡng trong gạo lứt thay đổi một cách nhanh chóng, hàm lượng dinh dưỡng tăng một cách đáng kể như lysine, các vitamin B1, B6, E... đặc biệt là chất gaba một dưỡng chất quan trọng được ghi nhận là cao gấp 10 lần so với gạo trắng và gấp 2 lần so với gạo lứt.

Theo dữ liệu, chất gaba trong gạo mầm có tác dụng ổn định đường huyết cải thiện giấc ngủ và chứng rối loạn mãn kinh. Sử dụng gạo mầm thay vì gạo trắng giúp kiểm soát nồng độ Glucose trong máu sau bữa ăn. Đây là sản phẩm phù hợp để ngăn ngừa hiệu quả căn bệnh tiểu đường hiện nay. Điều này đã được chứng minh từ rất nhiều người bệnh sau khi sử dụng cho biết và đang nhận được sự đón nhận của rất nhiều người trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, hàm lượng Gama – oryzanol, axit ferulic gia tăng trong quá trình mọc mầm cũng có khả năng chống ô xy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, loại bỏ cholesterol xấu trong máu, mang lại một cơ thể hoàn hảo.

Gạo mầm Vibigaba có tác dụng giúp bệnh nhân ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng đặc biệt là bớt được nỗi lo lắng khi phải ăn kiêng nguồn dinh dưỡng chủ yếu là cơm gạo hàng ngày.